ผ่อนรถไม่ไหว

ผ่อนรถไม่ไหว ผ่อนประกันภัยรถยนต์ไปด้วยช่วยได้เยอะ

ผ่อนรถไม่ไหว

กับภาระอันใหญ่หลวงของคนรายได้น้อยที่ซื้อรถยนต์ป้ายแดงก็คือการ ผ่อนรถไม่ไหว ไม่สามารถผ่อนชำระค่างวดรถยนต์ต่อเดือนได้ บ้างเป็นหลักพัน หลักหมื่นก็มี แถมยังต้องซื้อประกันรถยนต์แบบเงินสดที่ไม่ได้รับการผ่อนชำระเหมือนค่างวดรถยนต์

แต่ปัญหาเรื่องการ ผ่อนรถไม่ไหว จะหมดไป หากเพียงแต่คุณเลือกผ่อนประกันรถยนต์แทนการซื้อแบบเงินสด ก็จะช่วยคุณเรื่องผ่อนรถได้เยอะเลยทีเดียว

เพราะเราเชื่อว่าการทำประกันรถยนต์เป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นมาก ๆ สำหรับรถยนต์ทุกคัน ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้นไหนก็ตาม เช่นประกันชั้น 1 2+ 3+ ต่างได้รับความคุ้มครองค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่ทำไว้

ไม่ว่าจะเป็นค่าชดเชยความเสียหายต่อตัวรถยนต์ทั้งของเราและคู่กรณี ค่าชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคลหรือค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี ซึ่งปัจจุบันประกันรถยนต์ก็มีราคาค่าเบี้ยแตกต่างกันไป โดยผู้ซื้อสามารถทำการผ่อนประกันรถยนต์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต หรือ ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ซึ่งการผ่อนประกันรถยนต์มีข้อดีอย่างไร ไปดูกัน

  • ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เช่น ค่าใช้จ่ายในการผ่อนรถยนต์ ค่าบ้าน ค่าประกันชีวิต
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเงินก้อนในการซื้อประกันรถยนต์
  • สามารถเลือกได้ว่าจะผ่อนประกันรถยนต์กับบัตรเครดิต หรือ ผ่อนด้วยเงินสด ซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัท
  • แบ่งจ่ายค่าประกันรถยนต์เป็นงวด ๆ ได้ เช่น 6 เดือน 10 เดือน หรือ 12 เดือน
  • บางบริษัทประกันหรือโบรกเกอร์ ไม่มีดอกเบี้ยในการผ่อนประกันรถยนต์หรือดอกเบี้ย 0%
  • และข้อนี้ดีมาก ๆ เลย คือแม้ยังผ่อนประกันรถยนต์ไม่หมด ก็ยังได้รับความคุ้มครองและสามารถเคลมประกันได้

การผ่อนประกันรถยนต์ ทำอย่างไร

กรณีที่ทำเรื่องผ่อนประกันรถยนต์กับบัตรเครดิต หลังจากที่ได้ทำสัญญากันแล้ว เมื่อครบกำหนดดวันชำรถในแต่ละเดือน ทางธนาคารเจ้าของบัตรจะออกใบแจ้งหนี้ให้คุณชำระค่าเบี้ยประกันในแต่ละงวดเท่า ๆ กัน จนกว่าจะครบระยะเวลาที่กำหนดเช่น 6 เดือน 10 เดือน เป็นต้น

แต่หากผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ทางบริษัทประกันอาจหักค่าเบี้ยประกันรถยนต์จากบัญชีของคุณ หรือ ออกเป็นใบแจ้งหนี้ให้ไปชำระเงินสด ผ่านช่องทางการชำระเงินที่บริษัทกำหนดไว้

แต่ในปัจจุบันนี้ มีระบบการผ่อนประกันรถยนต์ในโบรกเกอร์ชั้นนำมากมาย อย่างเช่น อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ ดูแลด้วยใจ ประกันภัยง่ายนิดเดียว ที่ได้รับการรับรองจาก คปภ. เชื่อถือและไว้วางใจได้ มีหลากหลายบริษัทประกันให้เลือกทำมากถึง 30 กว่าบริษัท เพื่อพิจารณาค่าเบี้ยก่อนตัดสินใจซื้อประกันที่เหมาะกับตัวเอง

สำหรับเรื่องการชำระเบี้ยประกัน อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์มีการแบ่งจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์เป็นรายเดือนผ่านบัตรเครดิตสูงสุด 10 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย ซึ่งจะได้รับการคุ้มครองทันทีที่สมัครและชำระงวดแรก พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อทำประกันกับเรา คือ ค่าแท็กซี่ระหว่างซ่อม, บริการปรึกษาทนาย, บริการส่งกรมธรรม์ฟรี, ไม่มีบัตรก็ผ่อนได้, การันตีคืนเงิน 100% , บริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง, ฟรีรถใช้ระหว่างซ่อม และ ผ่อนง่าย ๆ แบ่งจ่ายสบาย ๆ สบายกระเป๋า ไม่มีภาระหนี้ก้อนใหญ่ตามมาให้ปวดหัวอีกเลย

ข้อมูลเพิ่มเติม : โปรโมชั่นจัดหนัก เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ กับ อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์

เอกสารที่ใช้ในการผ่อนประกันรถยนต์

  • บัตรประชาชนเจ้าของรถ
  • สำเนาใบขับขี่ของเจ้าของรถ
  • สำเนาเล่มทะเบียนรถ

เมื่อเห็นข้อดีของการผ่อนประกันรถยนต์แล้ว ปัญหาของการ ผ่อนรถไม่ไหว คงจะไม่ติดคาใจอีกต่อไป เพราะการเลือกผ่อนประกันรถยนต์ช่วยแบ่งเบาภาระหนี้อื่น ๆ ได้มากเลย ราคาผ่อนก็แสนถูก ไม่มีดอกเบี้ย แถมผ่อนได้นานอีกต่างหาก และที่สำคัญโบรกเกอร์ไว้ใจได้ ได้การรับรองจาก คปภ. ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ หายห่วง

สนใจ ผ่อนประกันภัยรถยนต์ ไม่มีบัตรเครดิต คลิกเลย !!

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *