ออกรถใหม่ป้ายแดง

ออกรถใหม่ป้ายแดง ควรเลือกของแถมมากกว่าประกันภัยรถยนต์ เพราะอะไร ?

ออกรถใหม่ป้ายแดง

ตามที่รู้กันมานานว่า รถยนต์เป็นเรื่องของความจำเป็นในการดำรงชีวิตของคนเรามากเลยทีเดียว ฉะนั้นการ ออกรถใหม่ป้ายแดง จึงไม่ได้เป็นเรื่องไกลตัวแต่อย่างใด เพราะรถยนต์กลายเป็นปัจจัยหนึ่งหรือเรียกได้ว่าเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว ที่คนเราต้องมีไว้บ้านละ 1 คันเป็นอย่างน้อย

อย่างที่บอกไปว่าปัจจุบันการ ออกรถป้ายแดง ไม่ได้เป็นเรื่องไกลตัว ใคร ๆ สมัยนี้ก็สามารถออกรถใหม่ได้ เพราะราคารถยนต์ใหม่ป้ายแดงที่แต่ละค่ายรถยนต์มีการแข่งขันกันมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ บอดี้รถ แบรนด์นิยม การบริการ หรือแม้แต่ของแถมที่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวตัดสินใจในการออกรถใหม่ป้ายแดงได้เป็นอย่างดี

และอย่างที่ทราบกันดีว่า เมื่อซื้อรถยนต์ใหม่ป้ายแดงจากค่ายรถยนต์ไหนก็ตาม ส่วนใหญ่เรามักจะได้ข้อเสนอจากเซลล์เป็นของแถมต่าง ๆ มากมาย บ้างก็ให้ถึง 5-10 รายการก็มี บางคนตัดสินใจซื้อรถเพราะของแถมที่จะได้ก็มี แต่เพื่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ให้ได้คุ้มค่ามากขึ้นนั้น จึงมีของแถมเข้ามาเป็นส่วนประกอบ มีอะไรบ้างเรามาดูกัน

สำหรับรายการของแถมที่ควรจะเลือก

  1. ชุดแต่งของแท้จากโรงงาน – ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์ คิ้วกันสาด หรือ สเกิร์ตรอบคัน มักมีราคาแพง ซึ่งหากขอพนักงานได้ก็นับว่าโชคดีมาก ๆ แต่ถ้ามันเกินไปจริง ๆ ก็อาจลองขอเป็นส่วนลดเพื่อซื้อก็ได้ แต่ย้ำนิดนึงว่าต้องขอชุดแต่งของแท้จากโรงงานเท่านั้นนะ
  2. ฟิล์มกรองแสงคุณภาพดี – ฟิล์มกรองแสงเป็นอีกสิ่งที่จำเป็นมากขาดไม่ได้สำหรับรถยนต์ทุกคัน ในการแถมฟิล์มกรองแสงควรเลือกชนิดอย่างดี ความเข้มของฟิล์มอยู่ในระดับมาตรฐานเช่น ความเข้มที่ 40-60% หรือ ฟิล์มปรอท ฟิล์มดำ ฟิล์มใส ที่มีคุณภาพค่าความร้อนต่างกันออกไป ควรเลือกอย่างดีมาติดรถยนต์ของเรา
  3. เซ็นเซอร์เตือนถอยหลัง – เหมาะสำหรับคนขับมือใหม่ หรือคุณผู้หญิงมาก ๆ เพราะการกะระยะคาดคะเนช่วงตัวรถเวลาถอยอาจจะไม่คุ้นชินเท่าไรกับสถานที่จอดแต่ละแห่ง ดังนั้นหากขอกับพนักงานขายได้ก็ขอเซ็นเซอร์เตือนถอยหลังที่เป็นของศูนย์เท่านั้น
  4. กล้องติดหน้ารถยนต์ – ปัจจุบันกล้องติดหน้ารถยนต์มีความสำคัญมาก ๆ เป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการขับรถเดินทางไปแต่ละสถานที่ เพราะกล้องติดหน้ารถจะช่วยบันทึกเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วน เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แล้วเมื่อเกิดอุบัติเหตุเราสามารถนำมาใช้เป็นหลักฐานให้กับตำรวจได้ และใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้มากเลยทีเดียว
  5. ประกันภัยชั้น 1 ซ่อมห้าง – ข้อนี้ถือว่าเป็นของแถมที่ดีมาก ๆ เพราะรถยนต์ทุกคันจะขาดประกันภัยรถยนต์ไม่ได้เลย เพราะการมีประกันภัยช่วยทำให้เราขับรถยนต์เดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างอบอุ่นใจและปลอดภัย ในการขอของแถมชิ้นนี้ให้ขอประกันภัยชั้น 1 ซ่อมห้างเท่านั้นที่เป็นมาตรฐานในการให้ของแถมการประกันภัยรถยนต์นี้ อย่าใจอ่อนที่จะถูกเซลล์ให้ประกันภัยชั้น 1 ซ่อมอู่เด็ดขาด
  6. คูปองเติมน้ำมัน – อีกของแถมหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะรถยนต์จะเดินได้ต้องมีน้ำมันรถ การได้คูปองเติมน้ำมันฟรีก็เป็นของแถมที่มีประโยชน์มาก เนื่องจากราคาน้ำมันมีแต่ปรับราคาขึ้น หากได้ของแถมคูปองน้ำมันไว้ใช้จะยิ่งดีต่อเรามาก ๆ ช่วยเราประหยัดค่าน้ำมันได้ในระดับหนึ่งเลย
  7. ถาดใส่ของท้ายรถ – สำหรับคนที่ซื้อรถประเภท Sedan Hatchback SUV สิ่งนี้จะมีประโยชน์มาก ๆ เพราะเวลาที่เราวางของไว้ในรถจะสามารถยกถาดออกไปทำความสะอาดได้ง่าย เศษฝุ่นสิ่งของสกปรกจะไม่ไปติดค้างอยู่ในพรมรถยนต์เลย
  8. ส่วนลดเงินสด – ส่วนลดเงินสดนี้ บางกรณีเราก็สามารถขอส่วนลดเงินสดกับค่าราคารถยนต์ที่จะออกใหม่ได้เหมือนกัน อย่างน้อยก็น่าจะได้หลักพันขึ้นไปบางค่ายรถยนต์อาจได้ถึงหลักหมื่น ก็แล้วแต่ละค่ายจะมีข้อเสนอพิเศษอะไร
  9. ของใช้กระจุกกระจิก – ของจิปาถะเท่านั้นเช่น ชุดพรมปูพื้น ผ้ายาง เสาอากาศแบบสั้น กระเป๋าเดินทาง หรือ ผ้าคลุมรถ เป็นต้น

ด้วยราคารถยนต์ในปัจจุบันที่ราคาขั้นต่ำตั้งแต่ 4 แสนห้าขึ้นไปที่เป็นรถอีโค่คาร์ จึงไม่ได้ไกลเกินตัวพวกเราที่จะสามารถออกรถใหม่ป้ายแดง มาขับกันตามท้องถนนได้อย่างง่ายดาย เพราะจากราคาที่ต่ำแล้วยังมีของแถมจากค่ายรถยนต์ที่มักจะให้ของแถมนี้อยู่เสมอทำให้เราสามารถออกรถใหม่ป้ายแดงกันได้อย่างง่ายดาย

แต่สิ่งหนึ่งคือ หาก ออกรถใหม่ป้ายแดง แล้วก็อย่าลืมที่จะซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้ ไม่ว่าจะประกันชั้น 1 2 2+ 3 3+ สามารถปรึกษาถึงรายละเอียดต่าง ๆ ความคุ้มครองในแต่ละประกันภัยได้ที่ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ ที่มีทีมงานให้คำปรึกษาด้านประกันภัยให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

หรือสามารถเช็คเบี้ยประกันภัยได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.easyinsure.co.th เราชาวอีซี่อินชัวร์พร้อมเสริฟความปลอดภัยให้กับคุณทุกเมื่อยามตลอดเวลา ในราคาเบี้ยที่ไม่แพง สามารถผ่อน 0% ได้ โดยเลือกผ่อนได้ 3 6 9 เดือนพร้อมกับของแถมที่เรามีให้กับท่านได้อย่างครบครัน ติดต่อเข้ามานะ พวกเราชาวอีซี่อินชัวร์รอคุณอยู่

Loading

2 thoughts on “ออกรถใหม่ป้ายแดง ควรเลือกของแถมมากกว่าประกันภัยรถยนต์ เพราะอะไร ?

  1. Pingback: ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม เดือนธันวาคมออกรถวันไหนดี ในปี 2562 | Easyinsure

  2. Pingback: ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายน 2562 ออกรถวันไหนดี เสริมความมั่งคั่งให้กับชีวิต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *