ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม

ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม เดือนธันวาคมออกรถวันไหนดี ในปี 2562

ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม

โบนัสออกแล้วก็เตรียมวางแผนถอยรถป้ายแดงกันดีกว่าสำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม 2562 นี้จะเป็นอย่างไร เราต้องเช็คให้ละเอียดก่อนการออกรถป้ายแดงนะ

เพราะเราต้องคำนึงถึง ฤกษ์ยามเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การออกรถคันใหม่เป็นสิ่งมงคล ก่อนทำการมงคลใด ๆ ควรคำนึงถึงฤกษ์ยาม และตรวจดูกาลโยค ณ ปีปัจจุบันในปฏิทินโหรปีนั้นก่อนว่าวันใด ฤกษ์ยามใด วันไหนตรงกับวันธงชัย วันดับ วันการลกิณี โดยเราต้องตรวจสอบให้ละเอียดก่อนออกรถเป็นสิ่งสำคัญ

การที่เราต้องมองถึงฤกษ์ยามดีในการออกรถใหม่ป้ายแดง ก็เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อเจ้าของรถ ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง ขับรถเดินทางปลอดภัย ประสบแต่เรื่องดี ๆ บนท้องถนน ไม่เกิดอุบัติเหตุใด ๆ

ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม 2562

สำหรับฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม ในปี 2562 นั้นประกอบไปด้วย วันอังคารที่ 3, วันศุกร์ที่ 6, วันจันทร์ที่ 9, วันอาทิตยที่ 15, วันพฤหัสบดีที่ 19, วันเสาร์ที่ 21 และ วันพุธที่ 25

ฤกษ์ดีประจำวันเกิด และวันกาลกิณีที่ห้ามออกรถ ได้แก่

  • ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ฤกษ์ออกรถที่ดีคือ วันจันทร์ พฤหัส เสาร์ อาทิตย์ ห้ามออกรถวันศุกร์ วันอังคาร
  • ผู้ที่เกิดวันจันทร์ ฤกษ์ออกรถที่ดีคือ วันจันทร์ ศุกร์ เสาร์ ห้ามออกรถวันอาทิตย์ วันพฤหัสบดี
  • ผู้ที่เกิดวันอังคาร ฤกษ์ออกรถที่ดีคือ วันศุกร์ อังคาร พฤหัส เสาร์ ห้ามออกรถวันจันทร์ วันอาทิตย์
  • ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ฤกษ์ออกรถที่ดีคือ วันจันทร์ ศุกร์ ห้ามออกรถวันอังคาร
  • ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ฤกษ์ออกรถที่ดีคือ วันจันทร์ ศุกร์ ห้ามออกรถวันพฤหัสบดี วันพุธกลางวัน
  • ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ฤกษ์ออกรถที่ดีคือ วันจันทร์ ศุกร์ ห้ามออกรถวันเสาร์
  • ผู้ที่เกิดวันศุกร์ ฤกษ์ออกรถที่ดีคือ วันจันทร์ ศุกร์ อาทิตย์ ห้ามออกรถวันพุธ กลางคืน วันเสาร์
  • ผู้ที่เกิดวันเสาร์ ฤกษ์ออกรถที่ดีคือ วันจันทร์ ห้ามออกรถวันพุธกลางวัน วันศุกร์

หมายเหตุ : วันพุธกลางวันคือเกิดช่วงเวลา 06.00-18.00 น. วันพุธกลางคืนคือเกิดช่วงเวลา 18.00-06.00 น.

เป็นอย่างไรกันบ้าง ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม 2562 ในสิ้นปีนี้คงจะมีวันที่ดี ๆ สำหรับทุกคนกันบ้าง ยึดถือปฏิบัติตามความเชื่อไว้บ้างก็จะเป็นสิริมงคลให้กับเจ้าของรถคันใหม่ได้ แต่อย่างไรเราก็ไม่ประมาทต้องขับรถอย่างมีสติก่อนสตาร์เสมอ เพื่อความปลอดภัยกับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

ถึงอย่างไรก็ตาม นอกจากจะขับรถอย่างมีสติกันแล้ว การทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับความปลอดภัยบนท้องถนนที่จะช่วยให้เราอุ่นใจทุกครั้งที่สตาร์รถ เพราะประกันภัยจะช่วยคุ้มครองรถ และตัวเราเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ช่วยในการไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีแทนเรา ดูแลค่าใช้จ่ายในความเสียหายแทนเราเป็นอย่างดี

อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ เป็นหนึ่งในคำตอบของการทำประกันภัยรถยนต์ให้กับท่าน ด้วยความเป็นโบรกเกอร์ชั้นนำที่มีชื่อเสียง มีความมั่นคงและประสบการณ์ด้านประกันภัยอย่างมืออาชีพ มีบริษัทประกันให้เลือกมากมายกว่า 30 บริษัท เจ้าหน้าที่อีซี่อินชัวร์มีความเชี่ยวชาญ สามารถให้คำปรึกษาและแนะนำในการทำประกันภัยรถยนต์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งบริการเสริมกรณีเหตุฉุกเฉินเป็นบริการพิเศษสำหรับผู้ทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 และประกันภัยประเภทอื่น ๆ ตามแต่เงื่อนไขประกัน

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *