ตัวแทนประกันภัยรถยนต์

หน้าที่สำคัญของ ตัวแทนประกันภัยรถยนต์ / นายหน้าประกันวินาศภัย

อาชีพหนึ่งที่สามารถเริ่มต้นทำงานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์หรือมีความรู้มาก่อน ขอเพียงแต่มีความตั้งใจ ขยันอดทน ซื่อสัตย์ ใช่แล้วเรากำลังพูดถึงอาชีพ ตัวแทนประกันภัยรถยนต์ ซึ่งการเริ่มต้นเพียงแต่ศึกษาหาความรู้ด้านประกันภัยรถยนต์ สมัครสอบบัตรนายหน้า แล้วเริ่มต้นทำงานกับโบรกเกอร์ประกันภัย เพียงเท่านี้คุณก็จะมีอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมที่มั่นคงและก้าวหน้าในการงานได้แล้ว

 

ตัวแทนประกันภัยรถยนต์

ด้วยอาชีพตัวแทนประกันรถยนต์ สามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ง่าย ๆ เพียงศึกษาหาความรู้ด้านประกันภัยให้มาก ๆ เพื่อจะได้สามารถตอบคำถามให้กับผู้ที่สนใจทำประกันภัยได้อย่างมืออาชีพ และมีคุณสมบัติที่สำคัญคือ มีความรับผิดชอบ ความขยันอดทน ความซื่อสัตย์ ความเอาใจใส่ลูกค้า ใจรักงานบริการ ซึ่งอาชีพนี้สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัวได้อย่างมั่นคง

ตัวแทนประกันภัย คือ

โดยทั่วไปในการซื้อประกันภัยรถยนต์ เราสามารถติดต่อกับบริษัทประกันภัยได้ แต่ผู้ที่ทำหน้าที่นี้โดยตรงเลยคือตัวแทนประกันภัย ซึ่งมีหน้าที่ในการขายประกันรถยนต์รวมถึงการ ขายประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ปัจจุบันบริษัทประกันและโบรกเกอร์ประกันภัยชั้นนำเปิดช่องทางการซื้อขายประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่สนใจทำประกันภัย ซึ่งตัวแทนประกันภัยคือใคร มีหน้าที่อะไร เรามาดูกันต่อ

ตัวแทน ประกันภัย คือ บุคคลธรรมดาที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนบริษัทประกันนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้เฉพาะบริษัทประกันภัยที่ตนสังกัดอยู่อย่างแน่นอน ตัวแทนจะต้องมีจรรยาบรรณในการเป็นตัวแทนและจะต้องมีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าของตน

ตัวแทนประกันภัยมีหน้าที่อะไร

  1. ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างบริษัทประกันภัยและผู้เอาประกัน
  2. ทำหน้าที่ในการชักชวนให้บุคคลเข้าทำสัญญาประกันภัยกับบริษัทผู้รับประกันภัยเท่านั้น
  3. ทำหน้าที่ในการนำเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้แก่บุคคลทั่วไป
  4. ทำหน้าที่เป็นผู้แนะนำ ให้ความช่วยเหลืองานด้านประกันภัย
  5. ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลลูกค้าประกันภัย

อ่านบทความที่น่าสนใจ : โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

นายหน้าประกันวินาศภัย

ทางเลือกใหม่ของคนที่ชอบทำงานอิสระ เป็นนายตัวเอง ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ใช่แล้วเรากำลังพูดถึงอาชีพ นายหน้าประกันภัยรถยนต์ ที่มีความน่าสนใจคือสามารถขายประกันออนไลน์ได้ มีความมั่นคงและอิสระ หากมีความขยันตั้งใจทำงานจะสามารถดูแลตัวเองและครอบครัวได้เลย

ส่วนการทำงาน บริษัทนายหน้าประกันภัยรถยนต์ จะทำงานผ่าน โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่ได้รับการรับรองจาก คปภ. (สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย) เป็นคนกลางในการแนะนำประกันของบริษัทใดก็ได้รวมถึงแนะนำผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยทุกประเภทให้กับลูกค้าที่สนใจ หรือแม้แต่การเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ ความคุ้มครองของแต่ละบริษัทว่าเจ้าไหนเหมาะกับเราที่สุด

เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์
เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ ของแต่ละบริษัท เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ของประกัน ชั้น 1

นายหน้าประกันวินาศภัย คือ

ผู้ที่ทำหน้าที่ขายประกันภัยรถยนต์ มีทั้งตัวแทนประกันภัย และนายหน้าประกันวินาศภัย ซึ่งทั้งสองมีความแตกต่างกันคือ ตัวแทนประกันภัยทำหน้าที่ขายผลิตภัณฑ์ให้กับบริษัทประกันภัยบริษัทเดียว หรือเรียกว่าสังกัดอยู่อย่างแน่นอน แต่นายหน้าประกันรถยนต์เป็นคนกลางอิสระที่สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกันใดก็ได้

นายหน้าประกันภัย คือ คนกลางอิสระที่เป็นได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ผู้ที่มีความรู้ในด้านประกันภัยที่หลากหลาย ที่สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทใดก็ได้ ไม่ขึ้นกับบริษัทใดบริษัทหนึ่งและเป็นผู้ที่มีจรรยาบรรณในการเป็นนายหน้าและต้องมีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าของตน

นายหน้าประกันวินาศภัยมีหน้าที่อะไร

  1. ทำหน้าที่ในการชี้ช่อง หรือการแนะนำหาช่องทางให้ผู้เอาประกันภัยเข้าทำสัญญากับผู้รับประกันภัย
  2. ทำหน้าที่ในการชี้ช่อง แนะนำประกันของบริษัทใดก็ได้ ขายได้อย่างอิสระไม่ขึ้นตรงกับบริษัทประกันแห่งใด
  3. ทำหน้าที่ในการจัดการการกระทำใด ๆ อันเหมาะสม และจำเป็นเพื่อให้การทำสัญญาประกันภัยสำเร็จเรียบร้อย
  4. ทำหน้าที่ในการเจรจาต่อรองเงื่อนไข หรือความคุ้มครองต่าง ๆ รวมถึงตกลงจำนวนเบี้ยประกันภัยกับผู้รับประกันภัยด้วย
  5. ทำหน้าที่แทนประชาชนที่ต้องการซื้อประกันภัยในการคัดเลือกบริษัทประกันภัยที่มีผลิตภัณฑ์ตรงกับความต้องการของลูกค้า

ซึ่งข้อดีของการทำงานในอาชีพนายหน้าประกันภัยรถยนต์คือ เป็นงานอิสระ สามารถทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมได้ สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคง มีรายได้ไม่มีขอบเขตจำกัด หรือ เป็นมรดกส่งต่อถึงลูกหลานได้ จะเห็นได้ว่าอาชีพอิสระที่น่าสนใจนี้สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ตัวแทนขายประกันรถยนต์ เป็นตำตอบที่ดีที่สุดที่เหมาะกับทุกคนที่ต้องการหาความมั่นคงในหน้าที่การงาน ด้วยอาชีพนี้สามารถช่วยเหลือให้คำแนะนำกับผู้ที่สนใจทำประกันให้ได้รับความคุ้มครองสูงสุด

 

อ่านบทความที่น่าสนใจ : ผ่อนประกันรถ กับบริษัทประกันชั้นนำ

และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหา ประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท ที่สามารถเลือกบริษัทประกันได้ด้วยตัวเองมากถึง 20 บริษัท และได้รับความคุ้มครองสูงสุด มีบริการสิทธิประโยชน์ให้ฟรีถึง 8 รายการ พร้อมได้รับคำแนะนำด้านประกันภัยอย่างมืออาชีพ แถมสามารถผ่อนประกันภัยรถยนต์ ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ได้นาน 10 เดือน  ดอกเบี้ย 0% บริษัทอีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ คือผู้ช่วยมือหนึ่งในด้านประกันภัยรถยนต์ให้กับท่าน

เพราะที่อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์มีบริษัทประกันให้เทียบราคาเบี้ย ความคุ้มครองต่าง ๆ ได้ถึง 20 บริษัทประกันที่เป็นพันธมิตร มีผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง มีบริการสิทธิประโยชน์มากมายอาทิเช่น มีค่าแท็กซี่ระหว่างซ่อม, บริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม, บริการให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง ผ่อนง่าย ๆ แบ่งจ่ายได้นาน 10 เดือน ดอกเบี้ย 0%  หากท่านใดสนใจสามารถเช็คเบี้ยประกันภัยออนไลน์ได้ที www.easyinsure.co.th  เพื่อเปรียบเทียบราคาและเลือกบริษัทประกันภัยที่ท่านสนใจได้เอง ด้วย 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ได้รับความคุ้มครองทันที เพียงเลือกประเภทประกัน กรอกรายละเอียด เลือกวิธีการชำระเงินตามที่ท่านสะดวก และรอรับกรมธรรม์ถึงมือท่านแน่นอนไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด อย่ารอช้าคลิกที่เว็บไซต์อีซี่อินชัวร์ได้เลยเพื่อรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ มากมายส่งตรงถึงมือท่านแล้ว

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *