ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม

บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม บริการและผลิตภัณฑ์ รีวิวผู้ใช้บริการจริงจากพันทิป

บนท้องถนนเป็นสิ่งที่เราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง ยิ่งกับประเทศไทยของเราแล้วที่อุบัติเหตุบนท้องถนนนั้นอันตรายเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเลยทีเดียว สำหรับวันนี้จะมานำเสนอบริษัท ๆ นึง ที่ใครหลาย ๆ คนสงสัยว่า ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม บริการเป็นอย่างไร ประวัติความเป็นมา ข้อมูลที่น่าสนใจอย่างเช่น เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ แห่งแรกของประเทศไทย ด้วยความที่มุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น มีคุณภาพ เข้าใจในความต้องการของลูกค้า และคู่ค้า นอกจากนั้นจะพาไปดูเพื่อน ๆ จาก Pantip ว่าเขามีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้าง เผื่อจะได้เป็นตัวเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของท่าน

 

ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม

รู้หรือไม่ว่าบริษัทประกันภัยแห่งแรกของประเทศไทยนั้นก็คือ ไทยไพบูลย์ประกันภัย ด้วยความตั้งใจสร้างเจตนารมณ์ที่แน่วแน่ โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2472 กว่า 90 ปีแล้วที่ดูแลความคุ้มครอง ความปลอดภัย และความมั่นคงของคนไทย จัดว่ามีผลิตภัณฑ์ที่โดนเด่น มีคุณภาพ และตอบสนองความพึงพอใจได้ดี และเรายังมั่นใจในศักยภาพของตัวแทนฝ่ายขาย และการบริการที่ดีของบริษัท ฯ ที่จะสร้างความอบอุ่นให้กับลูกค้าว่าจะได้รับแต่บริการที่มีคุณภาพเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ประกันภัย

  • แผนประกันรถยนต์ ชั้น 1 คู่ใจไทยไลฟ์
  • แผนแบบสำเร็จรูป 2+ ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก
  • แผนแบบสำเร็จรูป 3+ ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก
  • แผนเเบบสำเร็จรูป ชั้น 3 My Choice

นอกจากที่นำเสนอก็ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย เช่น ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยอุบัติเหตุ PA ประกันภัยมะเร็ง ประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟ ประกันภัยโควิด ประกันสุขภาพ และอื่นฯ

อู่ซ่อมรถยนต์ในเครือ

ด้วยการที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 90 ปี บริษัทไทยไพบูลย์ประกันภัย เป็นบริษัทที่จดทะเบียนมหาชน จึงมีความมั่นคงสูงทางด้านการเงิน เป็นที่รู้จักของคนทั่ว ๆ ไป มีชื่อเสี่ยงในวงการประกันภัย และบริการหลังการขาย เคลมสินไหมทดแทนง่าย สะดวกรวดเร็ว เจ้าหน้าที่เคลมมีความสุภาพเรียบร้อย ดูแลได้ดี ติดตามงานเคลมให้ได้สะดวกรวดเร็ว โดยรวมแล้วการบริการของ ไทยไพบูลย์ประกันภัย ดีในระดับ 8 ดาว – 10 ดาว สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากรู้รายชื่ออู่ในเครือ คลิกที่นี

ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม
ขอบคุณรูปภาพจากhttps://www.thaipaiboon.com/main.php?m=corporate&p=mod_supportservice&cid=3

อ่านบทความที่ใกล้เคียง : ประกันรถยนต์ msig ดีไหม

ประวัติข้อมูลที่สำคัญต่าง ๆ

นอกจาก บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จํากัด (มหาชน) จะเป็นบริษัทประกันภัยแห่งแรกแล้ว เชื่อมั่นในหลักการแห่งการเป็นบริษัทประกันภัยคุณภาพ ที่ดำเนินกิจการอย่างมืออาชีพ บนพื้นฐานของความมั่นคง ซื่อสัตย์สุจริต เป็นธรรม โปร่งใส ตามหลักบรรษัทภิบาล และเป็นบริษัทจากกลุ่มไทยประกันชีวิต เพื่อความมั่นคง บริษัทฯ มีดัชนีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน ตามหลักเกณฑ์การกำกับเงินกองทุนตามระดับความเสี่ยงที่ คปภ. กำหนดมากถึง  1,108.13% (ข้อมูลการเงิน ณ 30 กันยายน 2562) ด้วยทุนจดทะเบียน 1,750 ล้านบาท

ปีที่ก่อตั้ง

  • พ.ศ. 2472 : เป็นบริษัทประกันภัยบริษัทแรกของคนไทย
  • ปี 2511 : เข้าร่วมเป็นบริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต
  • ปี 2555 : แปรสภาพเป็น “บริษัทมหาชน” เมื่อเดือนกรกฎาคม และเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 600 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายธุรกิจจากการเปิดประชาคมเศรษฐกินอาเซียน AEC ในปี 2558
  • ปี2556 : พัฒนาระบบ E-Commerce และชำระเบี้ยผ่านระบบ Payment Gateway และเพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 1,150 ล้านบาท เป็น 1,750 ล้านบาท โดยบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ถึง 45%

ข้อมูลติดต่อ

  • ที่อยู่สำนักงานใหญ่ : 123 อาคารไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
  • ค้นหาสาขาใกล้ฉัน : คลิกที่นี่
  • เบอร์โทร Call center : 02 246 9635
  • เบอร์แจ้งเหตุ : 02 246 9635 กด 77
  • E-mail : webmaster@thaipaiboon.com

ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม

อ่านบทความที่ใกล้เคียง : ประกันทิพยประกันภัยดีไหม

ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม Pantip

มุ่งมั่นให้บริการอย่างมีวิสัยทัศน์ ด้วยแผนประกันวินาศภัยที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของประชาชน เราจะพาเพื่อน ๆ ไปดูความคิดเห็นต่าง ๆ จากโลกโซเชี่ยว ว่าเขาคิดอย่างไรกับบริษัทไทยไพบูลย์ประกันภัย

ใครเคยใช้ ไทยไพบูลย์ประกันภัย

อยากทราบว่าดีมั้ยครับ มีปัญหาอะไรหรือเปล่า กำลังหาข้อมูลประกันครับขอบคุณครับ

ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม Pantip

ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม Pantip

จากความคิดเห็นต่าง ๆ ข้อมูลประวัติความเป็นมา ก็นำมาใช้เปรียบเทียบกับตัวเองว่า ไทยไพบูลย์ประกันภัยดีไหม ด้วยความซื่อตรงและยุติธรรม ซึ่งเป็นแก่นสำคัญของการทำธุรกิจ บริษัทได้คัดสรรตัวแทนที่มีความรู้มีความสามารถ มีใบอนุญาตเป็นตัวแทนประกันวินาศภัยที่ถูกต้องตามเงื่อนไขข้อกำหนดจากสำนักงานคปภ. และถ้ายังไม่รู้ว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี แนะนำให้ลองดูบทความที่ใกล้เคียง หรือปรึกษาเราสิ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ ที่จะคอยดูแลงานประกันภัยรถยนต์ให้กับท่าน ด้วยการนำเสนอความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุดให้กับท่าน มีทีมงานที่มีคุณภาพที่สุดเตรียมพร้อมให้กับท่าน และหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจไม่มากก็น้อย

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *