ผ่อนประกันภัยรถยนต์

ผ่อนประกันภัยรถยนต์ กับบริษัทประกันชั้นนำ ด้วยที่ปรึกษาด้านการประกันภัยรถยนต์มืออาชีพ

ใครว่าค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์เป็นภาระที่ต้องจ่ายทั้งหมดในครั้งเดียว ด้วยปัจจุบันบริษัทประกันมีระบบ ผ่อนประกันภัยรถยนต์ เข้ามาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนให้กับผู้ทำประกันแล้ว แถมยังมีเงื่อนไขที่คุ้มค่ามาก ๆ ไม่ว่าจะระบบผ่อนประกันไม่คิดดอกเบี้ยเลย ผ่อนได้นาน แถมบริการต่าง ๆ สุดคุ้ม ให้กับผู้เอาประกันอีกด้วย

ผ่อนประกันภัยรถยนต์

เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ทำประกันรถยนต์ในภาวะเศรษฐกิจถดถอย ปัจจุบันมีโบรกเกอร์ชั้นนำที่เปิดช่องทางการผ่อนประกันรถยนต์ รูปแบบใหม่ โดยสามารถผ่อนประกันรถยนต์ ไม่มีบัตรเครดิตได้อย่างง่ายดาย  เราขอแนะนำโบรกเกอร์ชั้นนำ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ เป็นโบรกเกอร์เจ้าแรกที่นำระบบการผ่อนประกันภัยรถยนต์เข้ามา ด้วยวิธีการผ่อนแบบไม่คิดดอกเบี้ยใด ๆ เรียกได้ว่าสามารถ เช็คเบี้ยประกันภัยได้ทุกบริษัท และที่สำคัญยังมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสุดคุ้มแถมให้ด้วย เช่น ค่าแท๊กซี่ระหว่างซ่อม, บริการให้คำปรึกษา, รถใช้ฟรีระหว่างซ่อม, บริการให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง, ส่งกรมธรรม์ฟรีถึงหน้าบ้าน และการันตีคืนเงิน 100%

นอกจากนี้ ที่อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ ยังเป็นโบรกเกอร์ชั้นนำของประเทศที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่ทำให้คุณเชื่อถือและไว้วางใจได้ มีบริษัทพันธมิตรชั้นนำกว่า 20 บริษัทประกันให้ท่านได้เลือกสรร ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยมากมาย อาทิเช่น ประกันอุบัติเหตุ, ประกันโรคร้ายแรง, ประกันการเดินทาง, ประกันอัคคีภัย, ประกันสุขภาพเด็ก และอีกมากมายที่พร้อมนำเสนอความคุ้มครองสูงสุดให้กับท่านอย่างมืออาชีพ

ผ่อนประกันรถ ไม่มีบัตรเครดิตกับบริษัทชั้นนำ

มีบริษัทประกันมากมายที่พร้อมให้ผ่อนประกันรถยนต์ เช่น วิริยะ, เทเวศ, เมืองไทย, คุ้มภัย หรือ MSIG ซึ่งแต่ละบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์และบริการที่แตกต่างกัน อย่างเช่นประกันรถยนต์ผ่อนได้ ไม่มีบัตรเครดิต เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ครบวงจร บริการพิเศษสูงสุดให้กับผู้ทำประกันภัยรถยนต์ เรามาดูของแต่ละบริษัทกัน

ผ่อนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ

วิริยะประกันภัยดีไหม

ผ่อนประกันรถ วิริยะประกันภัย บริษัทชั้นนำของประเทศที่มีชื่อเสียงและความมั่นคงเปิดให้บริการมากกว่า 75 ปี นำเสนอทั้งผลิตภัณฑ์และบริการพิเศษสุด บริการผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ ให้กับผู้ทำประกันที่สนใจทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าประกันภัยชั้น 1 เป็นประกันที่ผู้ทำประกันภัยนิยมทำชั้นนี้มากที่สุด ด้วยความคุ้มครองที่บริษัทประกันนำเสนอดูแลให้ทั้งหมด แต่ด้วยราคาเบี้ยประกันสูงกว่าทุกชั้น ทำให้บางครั้งไม่สามารถชำระค่าเบี้ยประกันทั้งหมดได้ทีเดียว วิริยะจึงเปิดบริการผ่อนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ให้กับผู้ทำประกันที่สนใจผ่อนประกันในราคาถูก ดอกเบี้ย 0% ผ่อนได้นาน 4-6 เดือน เช่นกัน

ผ่อนประกันรถ เทเวศ

เทเวศประกันภัยดีไหม

บริษัทประกันที่เป็นส่วนหนึ่งของสำนักงานทรัพย์สินส่วนของพระมหากษัตริย เทเวศประกันภัย บริษัทที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงสูง มีผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจร ผู้ทำประกันภัยรถยนต์ส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจเป็นจำนวนมาก ด้วยบริการผ่อนประกันรถกับทางเทเวศทำให้มีผู้คนสนใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และบริการหันมาทำประกันภัยรถยนต์กับทางเทเวศอย่างต่อเนื่อง และปัจจุบันได้มีบริการผ่อนเบี้ยประกันดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 10 เดือน ไว้บริการให้กับผู้ทำประกันเช่นกัน

ผ่อนประกันรถ MSIG

MSIG ประกันภัยดีไหม

เอ็มเอสไอจีประกันภัย หนึ่งในบริษัทประกันที่มีต่างชาติที่เข้ามามีหุ้นส่วนกับคนไทยที่มีความมั่นคงทางการเงินสูงรองรับบริการต่าง ๆ ได้อย่างครบวงจร ผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันเดินทาง และบริการที่นำเสนอด้วยบริการผ่อนประกันรถ MSIG ผ่อน 0% นาน 4-6 เดือน ให้กับผู้ทำประกัน

ผ่อนประกันรถ เมืองไทย

เมืองไทยประกันภัยดีไหม

บริษัทดำเนินธุรกิจด้านประกันภัยมานานกว่า 86 ปี ภายใต้ชื่อว่าบริษัท เมืองไทยประกันภัย ที่มีความมั่นคงและมีศักยภาพในการทำธุรกิจทั้งผลิตภัณธ์และบริการด้านประกันภัยทั้ง ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน บริการด้านการติดต่อสื่อสารผ่านแอปพลิเคชั่น รวมถึงบริการผ่อนประกันรถยนต์ในดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 10 เดือน เช่นกัน

ผ่อนประกันภัยรถยนต์

ประกันคุ้มภัยดีไหม

เนื่องด้วยโตเกียวมารีนได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับ ประกันคุ้มภัย ประกาศรวมกิจการอย่างเป็นทางการภายใต้บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย ปัจจุบันจึงทำให้ประกันคุ้มภัยมีความมั่นคงสูงทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ อย่างครบวงจร เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ และบริการศูนย์ซ่อมมาตรฐาน บริการสินไหมทดแทน รวมถึง มีการช่วยเหลือผู้ทำประกันด้วยบริการผ่อนเบี้ยประกันภัย ดอกเบี้ย 0% ผ่อนได้นาน 10 เดือน ที่คุ้มค่าที่สุด

ผ่อนประกันภัยรถยนต์
เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ กับบริษัทประกันภัยชั้นนำ

ต่อจากนี้การ ผ่อนประกันภัยรถยนต์ จะเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับผู้ที่ทำประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่าเบี้ยประกันจะมีราคาเท่าไหร่ ผู้ทำประกันก็สามารถผ่อนประกันรถ ไม่มีบัตรเครดิตอย่างสบายกระเป๋า ไม่ต้องชำระทีเดียว แล้วยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย ดอกเบี้ย 0% ผ่อนได้นานตามแต่ใจจะเลือกผ่อนได้มีทั้ง 4, 6, 10 เดือน แถมสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งท่านจะได้ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการดี ๆ ได้จากทาง อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัย อย่างแน่นอน และหากท่านสนใจเข้าชมผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยรถยนต์ผ่อนได้ที่ www.easyinsure.co.th ตลอด 24ชั่วโมง เรามีทีมงานด้านประกันภัยพร้อมให้คำแนะนำคำปรึกษาแก่ทุกท่านแล้ววันนี้

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *