ประกันรถผ่อนได้

ประกันรถผ่อนได้ 0 % สูงสุดนาน 10 เดือน ผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 2+ 3+

ประกันรถผ่อนได้

ประกันรถผ่อนได้ ด้วยภาระค่าใช้จ่ายของใครต่อหลายคนที่อาจไม่สามารถชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ในคราวเดียว เป็นบริการในรูปแบบใหม่ที่โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ และบริษัทประกันภัยได้เปิดบริการนี้ไว้ให้กับผู้เอาประกันภัย

แน่นอนหากเราขับรถอย่างประมาทอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้โดยไม่คาดคิด การซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์จึงมีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งที่จะเข้ามาช่วยเหลือ ให้ความคุ้มครองผู้เอาประกัน และคู่กรณีในเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เช่น ค่าซ่อมรถ ค่าเสียหายของคู่กรณี ค่ารักษาพยาบาล ช่วยเจรจากับคู่กรณีในที่เกิดเหตุ การทำประกันภัยรถยนต์จะช่วยให้เรายังมีรถใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย

เพราะเมื่อเราทำประกันภัยรถยนต์กับโบรกเกอร์ประกันภัยแล้ว เราจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษสุด อาทิเช่น บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน ได้รับประกัน แบบผ่อนชําระ โดยใช้บัตรเครดิตผ่อนประกันรถ 0% 10 เดือน ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ บริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม และอื่น ๆ อีกเพียบ ที่ผู้เอาประกันสามารถทำแบบผ่อนจ่ายกับทางโบรกเกอร์ประกันภัย หรือบริษัทประกันภัยที่มีบริการแค่บางที่ให้ประกันแบบผ่อนชำระนาน 3 เดือน 6 เดือน 10 เดือน ก็แล้วแต่ความสะดวกของผู้เอาประกัน ผ่อนได้ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ผ่อนได้ สูงสุด 0% 10 เดือน

  • บัตรเครดิต City Bank
  • บัตรเครดิต KTC
  • บัตรเครดิตกสิกร
  • บัตรเครดิต SCB
  • บัตรเครดิต UOB
  • บัตร First Choice
  • Thanachart Bank

ผ่อนได้ สูงสุด 0% 6 เดือน

  • บัตรเครดิต Central
  • บัตรเครดิตกรุงศรี
  • Tesco Lotus บัตรเครดิต
  • Bangkok Bank Credit Card

ผ่อนประกันรถ 0% ชำระผ่านบัตรเครดิต สิทธิประประโยชน์จาก Easyinsure

ผ่อนประกันรถ เทเวศ

เทเวศประกันภัยดีไหม : เป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงมานานและเป็นส่วนหนึ่งของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์จะต้องมีความมั่นคงทางการเงิน มีผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยครบหรือไม่ ฉะนั้นก่อนตัดสินใจเรามาทำความรู้จักกับประกันเทเวศกันก่อนดีกว่า

บริษัท เทเวศประกันภัย จํากัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อปี 2490 ด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 4 ล้านบาท ทำงานเป็นเสมือนหน่วยงานส่วนหนึ่งของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ดำเนินธุรกิจที่มั่นคงด้วยหลักการ คุ้มภัย ด้วยหลักฐาน บริการด้วยไมตี มานานกว่า 70 ปี จึงได้รับรางวัลเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีคุณภาพ พัฒนาระบบการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรางวัลการช่วยเหลือสังคม ทำความดีด้วยหัวใจมาอย่างยาวนานโดยตลอด

ผลิตภัณฑ์และบริการของเทเวศประกันภัย มีหลากหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้านและทรัพย์สิน ประกันภัยบุคคล ประกันภับทางทะเลและขนส่ง ส่วนบริการด้านระบบสินไหมอัตโนมัติ บริการศูนย์และอู่ซ่อมรถที่ได้มาตรฐาน

ในส่วนข้อดีของเทเวศประกันภัย คือมีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน มีฐานลูกค้ามากมาย มีบริการด้าน E-Claim Awards 2016 ระบบสินไหมอัตโนมัติ อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพด้วยอะไหล่แท้ เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย เคลมง่ายเคลมเร็ว และ บริการผ่อนเบี้ยประกันรถดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือนไว้บริการให้กับผู้ทำประกัน

เช็คราคาประกันภัยรถยนต์

ผ่อนประกันรถ วิริยะ

เรียกได้ว่า บริษัท วิริยะประกันภัย จํากัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันภัยที่คนไทยนิยมมาเป็นอันดับต้น ๆ กันเลย แต่สำหรับมือใหม่อาจจะยังสงสัยว่า วิริยะประกันภัยดีไหม จะพิจารณาจากอะไร ทำไมมีคนพูดถึงวิริยะประกันภัยกันมากนัก ถ้าเช่นนั้นเราลองมาดูประวัติความเป็นมา บริการ ข้อดี ของวิริยะกันเพื่อการตัดสินใจได้ถูกตรงใจ

จากประสบการณ์มานานกว่า 72 ปี ดำเนินการอย่างโปร่งใส ยึดหลักความเป็นธรรมคือนโยบายมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งคุณภาพการบริหารองค์กรที่ได้คุณภาพ บริการลูกค้ายอดเยี่ยม ทำให้วิริยะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย ทำให้ได้รับรางวัลเกียรติยศจาก คปภ.อันดับหนึ่งบริษัทวินาศภัยบริหารงานดีเด่น 3 ปีซ้อน และ รางวัลวินาศภัยยอดเยี่ยมบริษัทแรกในประเทศไทย และอีกมากมาย ที่พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยวิศวกรรม  และบริการศูนย์ซ่อมมาตรฐานในโครงการกว่า 535 แห่งทั่วประเทศ บริการศูนย์รับแจ้งเหตุตลอด 24 ชั่วโมง บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

ในส่วนข้อดีของวิริยะประกันภัย คือ เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน  มีฐานลูกค้ามาก เจ้าหน้าที่ประกันภัยติดต่อง่าย เคลมง่าย เคลมเร็ว มีศูนย์ซ่อมมาตรฐานได้คุณภาพอะไหล่แท้ มีค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ รถยนต์ให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม และล่าสุดมีบริการผ่อนประกันรถ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ไว้บริการแล้ว

เช็คเบี้ยประกันภัย วิริยะประกันภัย

ผ่อนประกันรถ MSIG

ในส่วนของบริษัทประกันภัยต่างชาติที่เข้ามามีหุ้นส่วนกับคนไทยที่ใครกำลังคิดจะทำประกันภัยรถยนต์ ก็ต้องมีคำถามว่า MSIG ประกันภัยดีไหม เพราะอาจจะยังไม่ค่อยได้ยินบริษัท MSIG สักเท่าไหร่ แต่ต้องขอแนะนำตรงนี้ว่า บริษัท msig ประกันภัย ประเทศไทย จํากัด เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงด้านการเงินเป็นอย่างดี เพราะได้เข้าร่วมกับบริษัทมิตซุยและสุมิโตโมที่ก่อตั้งมานานกว่า 300 ปี ได้ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยทั้งในญี่ปุ่นและภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลก MSIG จึงมีความมั่นคงและมีชื่อเสียงมานาน โดยบริษัทมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทยที่ให้บริการด้านการประกันวินาศภัยที่หลากหลาย โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยมากมาย อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยการขนส่งทางบกทางอากาศและทางทะเล ด้วยความเชี่ยวชาญในการให้บริการแก่กลุ่มบริษัททั้งชาวไทยและต่างชาติและลูกค้าส่วนบุคคล

ในส่วนข้อดีของ MSIG ประกันภัย คือ เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน, มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย, บริษัทมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง,  มีเจ้าหน้าที่ประกันภัยที่ติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมเร็ว,  มีบริการ  เคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่าย, และมีอู่ซ่อมที่เคลมไว อะไหล่แท้มีคุณภาพ และบริการผ่อนประกันรถ MSIG ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 6 เดือนขึ้นไป

เช็คเบี้ยประกันภัยรถ เอ็มเอสไอจีประกันภัย

ผ่อนประกันรถ อาคเนย์

บริษัท อาคเนย์ ประกันภัย จํากัด (มหาชน) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 74 ปี แต่ยังแอบสงสัยว่า อาคเนย์ประกันภัยดีไหม เพราะการเลือกต่อประกันภัยสักครั้ง จะต้องเลือกบริษัทประกันภัยยังไง ซึ่งก็ต้องพิจารณาจากความมั่นคงและชื่อเสียงของอาคเนย์ประกันภัย ดำเนินธุรกิจอย่างก้าวหน้าและเป็นธุรกิจที่มีจริยธรรม อำนวยคุณประโยชน์ต่อคนไทยและสังคมไทย ได้รับรางวัลบริษัทประกันภัยวินาศภัยที่มีการพัฒนาการบริหารงานดีเด่นประจำปี 2549, 2550, 2553 จากรมการประกันภัยติดต่อกันเป็นเวลา 3 ปี มีผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยเช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยการเดินทาง และบริการสินไหมทดแทนยานยนต์ บริการรับชำระเบี้ยประกันภัย บริการค้นหาศูนย์บริการและอู่คู่สัญญา

สำหรับข้อดีของอาคเนย์ประกันภัย คือ เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงินในระดับสูง ผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีพัฒนาการด้านการบริหารจัดการองค์กรที่มีประสิทธิภาพ เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย เรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว ไม่จุกจิก มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่รวดเร็ว อู่ซ่อมเคลมไวได้คุณภาพอะไหล่แท้ และพิเศษสุดบริการผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 6 เดือนขึ้นไป

เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ อาคเนย์ประกันภัย

 

โบรกเกอร์ประกันภัยและบริษัทประกันภัยได้เล็งเห็นความสำคัญและให้การช่วยเหลือแก่ผู้เอาประกันภัย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในการชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้อย่างสบายใจ จึงได้มีบริการผ่อนประกันภัยรถยนต์ได้ แบบผ่อนจ่ายได้นาน 3 เดือน 6 เดือน 10 เดือน ดอกเบี้ย 0% เข้าร่วมกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย

อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัย ก็มีบริการพิเศษสุดให้กับผู้เอาประกันภัยด้วยการให้บริการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% ประกันรถผ่อนได้ นานถึง 10 เดือน รวมถึงบริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม บริการค่าแท๊กซี่ในการเดินทาง บริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง บริการให้คำปรึกษาด้านทนาย บริการส่งเอกสารฟรีถึงหน้าบ้าน บริการดี ๆ แบบนี้มีที่อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัย

ถ้ายังไม่แน่ใจไม่รู้จะว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด แนะนำอีซี่เพราะท่านสามารถเลือกบริษัทประกันภัยได้ถึงกว่า 20 บริษัทประกันภัย ในการพิจารณาเบี้ยประกันภัยแต่ละบริษัทได้ด้วยตนเอง เพียงคลิก www.easyinsure.co.th ที่ท่านสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ทุกเมื่อ ทุกสถานที่ หรือหากท่านยังสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่าง ๆ เรามีเจ้าหน้าที่บริการให้คำแนะนำประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของท่าน เพื่อที่ท่านจะได้รับความคุ้มครองสูงสุดจากการทำประกันภัยในราคาเบี้ยที่สามารถผ่อนประกันได้ คลิกเลย

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *