รถใช้ระหว่างซ่อม

ฟรี !! รถใช้ระหว่างซ่อม สาระประกันภัยรถยนต์ | Easyinsure

รถใช้ระหว่างซ่อม

เมื่อรถของเราเข้าเคลมประกันเมื่อไหร่เราสามารถเรียกร้อง รถใช้ระหว่างซ่อม กับทางบริษัทประกันที่เราทำได้ เพราะเป็นสิทธิ์ของผู้ทำประกันรถยนต์เรียกร้องได้เมื่อเกิดอุบัติเหตุ แต่ต้องเป็นกรณีฝ่ายถูกเท่านั้นนะ เพียงยื่นเอกสารใบเคลมจากเจ้าหน้าที่ประกันภัยและเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือ อีกสิทธิ์หนึ่งที่ผู้ทำประกันสามารถเรียกร้องได้ ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ หรือเราเรียกว่า เงินชดเชยรายได้บริษัทประกันภัยจะต้องชดเชยให้กับเราจากการเกิดอุบัติเหตุที่ฝ่ายถูกสามารถเรียกร้องจากบริษัทประกันของคู่กรณีได้ เพื่อใช้เป็นค่าเดินทางระหว่างเอารถเข้าซ่อมได้

การใช้สิทธิ ฟรีรถใช้ระหว่างซ่อม มีเงื่อนไขการให้บริการคือ ผู้ที่ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 และประเภท 2+3+ เท่านั้น มีใบอนุญาติใบขับขี่รถยนต์ที่ไม่หมดอายุ และ ผู้เช่ายินยอมวางมัดจำค่าประกันความเสียหายกรณีเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงยินยอมจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทประกันกำหนดไว้และนำเอกสารสำคัญมาให้ครบ เช่น สำเนาใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ใบเคลมจากบริษัทประกัน ใบรับรถจากศูนย์หรืออู่ซ่อม และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารเพิ่มเติมตามที่บริษัทประกันต้องการ

 

ค่าขาดประโยชน์ คืออะไร

เงินชดเชยจากการเกิดอุบัติเหตุ โดยผู้ที่เป็นฝ่ายถูกสามารถเรียกร้องจากบริษัทประกันภัยของคู่กรณีได้ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ทำประกันรถยนต์ที่เป็นฝ่ายถูกเรียกร้องได้เมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยมีขั้นตอนการเคลมค่าขาดประโยชน์ระหว่างซ่อมคือ มีใบเคลมประกัน ใบประเมินค่าซ่อม ใบเสร็จค่าซ่อม ใบรับรถ ตารางกรมธรรม์ สำเนาทะเบียนรถเรา สำเนาใบขับขี่ มีรูปถ่ายรถยนต์ระหว่างซ่อม สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร รวมถึง แบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ค่าขาดประโยชน์ระหว่างซ่อม

เรียกร้องค่าเสียเวลารถใช้ระหว่างซ่อม

เมื่อผู้ทำประกันต้องการเคลมประกันภัยรถยนต์ สามารถยื่นเรื่องขอเคลมประกันได้ไม่ว่าจะทำประกันรถยนต์ประเภทใด ซึ่งแต่ละประเภทมีเงื่อนไขการเคลมประกันตามกรมธรรม์ประกันภัยที่ได้ระบุไว้ รวมถึงสามารถเรียกร้องสิทธิประโยชน์ที่ได้รับเช่นรถใช้ระหว่างซ่อม ค่าแท๊กซี่ในการเดินทาง รวมถึงเรียกร้องค่าเสียเวลาได้ ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถกรณีเมื่อรถของเราอยู่ระหว่างซ่อมโดยเราเรียกเงินจากประกันได้ ดังนั้นแล้วท่านใดที่ทำประกันรถยนต์ไว้ เมื่อรถของเราเข้าซ่อมศูนย์เราสามารถเรียกร้องค่าเสียเวลาได้ แต่อย่าลืมท่านต้องเป็นฝ่ายถูกเท่านั้นนะ

รถใช้ระหว่างซ่อม
ตัวอย่าง หนังสือเรียกร้องสินไหมค่าขาดประโยชน์ระหว่างรถซ่อม

อ่านบทความที่น่าสนใจ : ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ควรเลือกให้เหมาะกับรถยนต์และนิสัยของเรา

ต้องขอบอกได้เลยว่า การทำประกันภัยรถยนต์มีแต่ข้อดีมากมาย ไหนจะได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า ช่วยในเรื่องค่าซ่อมรถที่บางครั้งมีมูลค่าเป็นหมื่นเป็นแสนให้กับเรา ราคาเบี้ยที่ประหยัดสามารถผ่อนได้ รวมถึงสิทธิประโยชน์อย่าง รถใช้ระหว่างซ่อม ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ ที่โบรกเกอร์ชั้นนำ หรือ บริษัทประกันวิริยะ โตเกียวมารีน ไทยวิวัฒน์ กรุงเทพประกันภัย ทิพยประกันภัย พร้อมที่จะมอบบริการดี ๆ ให้กับท่าน

แต่สำหรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ อย่างค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ ที่อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัยที่ได้มาตรฐานการรับรอง เชื่อถือและไว้วางใจจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย คปภ. ที่พร้อมจะมอบผลิตภัณฑ์ดี ๆ ด้านประกันภัยรถยนต์ที่ท่านสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันกับบริษัทประกันได้ถึง 20 บริษัท, ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันโรคร้ายแรง และสิทธิประโยชน์ดี ๆ เช่นนี้ให้กับท่าน รวมถึง ค่าเบี้ยประกันรถผ่อนได้ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนได้นานสูงสุด 10 เดือน, บริการให้คำปรึกษาทนาย, บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย, บริการส่งกรมธรรม์ให้ท่านฟรี, ค่าแท๊กซี่ระหว่างซ่อม, การันตีคืนเงิน 100% ทั้งหมดนี้เราพร้อมยินดีให้บริการกับท่านแล้ว อย่าลังเลอีกเลย คลิกเลยที่ www.easyinsure.co.th แล้วท่านจะได้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดกลับบ้านไปอย่างประทับใจ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *