ต่อประกันรถยนต์

3 วิธี ต่อประกันรถยนต์ อย่างไร ให้ได้ราคาถูก คุ้มค่า ดีต่อใจสุด ๆ

ต่อประกันรถยนต์

ต่อประกันรถยนต์ ภาคสมัครใจ เป็นสิ่งที่คนมีรถต้องทำเป็นประจำทุกปี ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1,2+,3+,3 กรมธรรม์ประกันภัยก็จะมีความคุ้มครองแค่ 1 ปีเท่านั้น ! เว้นเสียแต่ว่าเมื่อปีที่แล้วคุณจะทำประกันรถยนต์แบบขยายความคุ้มครอง

ดังนั้นเมื่อใกล้ครบกำหนดวันสิ้นสุดความคุ้มครอง เราก็ต้องทำเรื่อง ต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้า เพื่อที่จะได้มีความคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง ป้องกันปัญหาลืมต่อประกันรถยนต์

อ่านเพิ่มเติม : 5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าดีที่สุดในประเทศ

ต่อประกันรถยนต์ ราคาถูก

สำหรับเทคนิคการ ต่อประกันรถยนต์ ราคาถูก อีซี่ อินชัวร์ขอแนะนำสัก 3 วิธีแล้วกันค่ะ รับรองเลยว่าถ้านำไปใช้กับการต่อ ประกันรถยนต์ชั้น1 นั้นจะมีราคาถูก คุ้มค่าอย่างแน่นอน

1. ย้ายบริษัทประกันใหม่หากแจ้งเคลมเยอะ

หากปีที่แล้วใครแจ้งเคลมประกันรถยนต์เยอะ ให้เตรียมตัว เตรียมใจไว้เลย ว่าค่าเบี้ยประกันจะปรับขึ้นอย่างแน่นอน 100% ระหว่างนี้ให้มองหา บริษัทประกันภัย เจ้าใหม่ได้เลย เพราะการย้ายบริษัทประกันราคาเบี้ยประกันรถยนต์จะมีสิทธิ์ถูกกว่าประกันเจ้าเดิมแน่นอน

2. เช็คราคาประกันรถยนต์

ก่อนการตัดสินใจทำประกันรถทุกครั้ง ควรเปรียบเทียบบริษัทประกันแต่ละเจ้าให้ดี ๆ ว่าความคุ้มครองโอเคหรือไม่ ค่าเบี้ยประกันภัยมีราคาถูกกว่าบริษัทประกันเดิมของเรามั้ย

ถ้าพบว่าบริษัทประกันเจ้าใหม่มีราคาค่าเบี้ยประกันถูกกว่าใน ใบเตือนต่ออายุ ก็ลองตัดสินใจดูว่าจะ ต่อประกันรถยนต์ กับบริษัทใหม่หรือไม่ โดยสามารถ เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ได้ที่นี่ รับรองว่ารู้ผลไวมากกว่า 30 บริษัทประกัน ภายในไม่กี่คลิกแน่นอน

3. ทำประกันแบบระบุชื่อผู้ขับขี่

การทำประกันรถยนต์แบบระบุชื่อผู้ขับขี่ จะช่วยเราประหยัดเงินค่าเบี้ยประกันได้ถึง 20% เราสามารถระบุชื่อผู้ขับขี่ได้สูงสุด 2 คน โดยบริษัทประกันภัย จะคิดคำนวณค่าเบี้ยประกันจากคนที่มีอายุน้อยที่สุด สำหรับส่วนลดการ ต่อประกันรถยนต์ แบบระบุชื่อผู้ขับขี่มีดังนี้

  • อายุ18-24 ปี ส่วนลด 5%
  • อายุ 25-35 ปี ส่วนลด 10%
  • อายุ 36-50 ปี ส่วนลด 15%
  • อายุเกิน 50 ปีขึ้นไป ส่วนลด 20%

นี่ก็เป็น 3 วิธี ต่อประกันรถยนต์ อย่างไรให้ได้ราคาถูก แถมคุ้มค่า อย่าลืมนะคะ ถ้าปีที่แล้วแจ้งเคลมประกันภัยรถยนต์เยอะ ให้มองหาบริษัทประกันเจ้าใหม่เอาไว้ล่วงหน้าได้เลย เพราะค่าเบี้ยมีแนวโน้มที่จะปรับขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *