ประกันการเดินทางญี่ปุ่น

ประกันการเดินทางญี่ปุ่น แบบไหนดี ไม่ต้องสำรองจ่าย หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น

ประกันการเดินทางญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่คนไทยอยากไปมากที่สุด เมื่อมีความต้องการเดินทางไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ต้องจัดเตรียมคือการทำ ประกันการเดินทางญี่ปุ่น ไว้ล่วงหน้าเสมอ

เพราะการทำประกันเดินทางไปญี่ปุ่น เป็นสิ่งที่สำคัญที่ผู้เดินทางต้องจัดทำไว้ด้วยทุกครั้งที่มีการเดินทาง เพื่อป้องกันและเตรียมพร้อมรับมือกับความเสี่ยงภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในระหว่างเดินทาง ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ ประกันการเดินทางต่างประเทศ กันก่อนว่าคืออะไร

ประกันการเดินทางต่างประเทศ คือ ประกันภัยที่คุ้มครองและครอบคลุมถึงความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางไปยังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย กระเป๋าเดินทางชำรุด หรือ เสียหาย ความล่าช้าของเครื่องบิน ความรับผิดต่อบุคคลภายนอกและอื่น ๆ อีกมากมาย ขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยที่เราเลือกทำ

ประกันการเดินทางต่างประเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจ ประชุม อบรม สัมมนา หรือ แม้กระทั่งเดินทางไปเพื่อศึกษาต่อระยะสั้น เพื่อคุ้มครองการเสียชีวิต หรือ ทุพพลภาพ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ที่เกิดจากการได้รับบาดเจ็บทางร่างกาย อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง

สำหรับในวันนี้เราจะกล่าวถึงการทำประกันเดินทางญี่ปุ่น ซึ่งประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกประเทศหนึ่งที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมอยากไปมากที่สุด เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่สวยงาม หลายคนอยากจะไปสัมผัสหิมะ ดูภูเขาฟูจิ ชมดอกซากุระ แต่ด้วยค่าครองชีพของประเทศญี่ปุ่นค่อนข้างสูงกว่าบ้านเราพอสมควร

จึงต้องมีการวางแผนการเงินเพื่อได้ไปสัมผัสประเทศญี่ปุ่น รวมถึงต้องวางแผนในการทำประกันภัยการเดินทางอีกด้วย ซึ่งการเดินทางมีความเสี่ยงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วย หรือ เกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ประเทศญี่ปุ่นยังมีความเสี่ยงต่อการเกิดภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว พายุ สึนามิ ภูเขาไฟระเบิด

ซึ่งถ้าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นคุณจะต้องเตรียมเงินในการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลต่างประเทศ ซึ่งแน่นอนว่าค่าใช้จ่ายย่อมสูงกว่าบ้านเราอย่างแน่นอน ดังนั้นการมีประกันการเดินทางจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันและเตรียมพร้อมรับมือความเสี่ยงภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้ด้วยการเลือกทำประกันภัยการเดินทางไว้ล่วงหน้า

ประกันการเดินทางญี่ปุ่นแบบไหนดี

สำหรับ ประกันการเดินทางญี่ปุ่น มีหลายรูปแบบที่น่าสนใจและได้รับความนิยม ประกันแบบไหนให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง แบบไหนดี ไม่ต้องสำรองจ่าย วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกัน

  • ประกันเดินทางญี่ปุ่นแบบรายเที่ยว

ประกันการเดินทางไปญี่ปุ่นแบบรายเที่ยว เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางไม่บ่อย 1-2 ครั้งต่อปี หรือ อยากจ่ายตามครั้งที่เดินทางจริง

  • ประกันเดินทางญี่ปุ่นแบบรายปี

ประกันการเดินทางไปญี่ปุ่นแบบรายปี เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย บางทริปต้องบินกะทันหัน หรือ ไม่ชอบทำรายการบ่อย ๆ อยากซื้อประกันเดินทางเพียงครั้งเดียวจบ

ทั้งแบบรายเที่ยวและแบบรายปี นอกจากประกันแผนความคุ้มครองหลักทั้งเจ็บป่วยและอุบัติเหตุแล้ว สามารถเลือกความคุ้มครองเสริม เช่น คุ้มครองไฟล์ทดีเลย์ หรือ คุ้มครองกระเป๋าดีเลย์ หนังสือเดินทางหาย หรือ กระเป๋าเดินทางเสียหายได้ และที่สำคัญ เจ็บป่วยเข้ารักษาในโรงพยาบาลไม่ต้องสำรองจ่ายทั่วโลก

อ่านเพิ่มเติม : ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี แบบรายปี – รายเที่ยว อันไหนดีกว่ากัน

  • ประกันเดินทางญี่ปุ่นแบบ Go Japan

ประกันการเดินทางไปญี่ปุ่นแบบ GO JAPAN ของ SOMPO – ซึ่งเป็นประกันแบรนด์ดังของญี่ปุ่น โดยให้เลือกซื้อ

    • แผน GO JAPAN เป็นแผนพิเศษสำหรับลูกค้าประกันเดินทางทุกคนของ SOMPO ที่จะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น โดยจะได้รับความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติม เมื่อเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินระหว่างเดินทาง
    • จะช่วยให้คำแนะนำทางการแพทย์ทางโทรศัพท์ และทำการค้นหาหรือนัดหมายกับทางโรงพยาบาลในเครือที่เหมาะสมและเดินทางสะดวกสำหรับคุณ
    • จะบริการช่วยเหลือในการสื่อสารทางการแพทย์ กับคุณหมอ หรือเจ้าหน้าที่ชาวญี่ปุ่นให้คุณทางโทรศัพท์ เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องในการรักษา
    • จะได้รับการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลในเครือในประเทศญี่ปุ่น โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน โดยจะเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายแทนคุณตามวงเงินประกันภัยของแผนที่คุณเลือกซื้อ

การทำ ประกันการเดินทางญี่ปุ่น นั้นสามารถเลือกทำได้กับบริษัทประกันภัย หรือ โบรกเกอร์ประกันภัย ซึ่งถ้าต้องการมีข้อมูลไว้เปรียบเทียบได้หลายแห่ง หลายรูปแบบ แนะนำให้เลือกทำประกันการเดินทางกับโบรกเกอร์ประกันภัย เพราะสามารถเปรียบเทียบราคาจากหลาย ๆ ที่ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ สามารถเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับการเดินทางของเราได้มากกว่า ในราคาเบี้ยที่ถูกกว่า อีกทั้งบริการหลังการขายที่ไม่เป็นสองรองใครเลย พร้อมทีมงานประกันภัยมืออาชีพที่พร้อมตอบคำถามคุณทุกท่านเสมอด้วยความบริการที่แสนน่าประทับใจ

อ่านเพิ่มเติม : ประกันการเดินทางที่ไหนดี ระหว่างบริษัทประกันกับโบรกเกอร์ประกันภัย

Loading

2 thoughts on “ประกันการเดินทางญี่ปุ่น แบบไหนดี ไม่ต้องสำรองจ่าย หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น

  1. Pingback: เที่ยวญี่ปุ่นเดือนไหนดี และช่วงเวลาที่ควรหลีกเลี่ยง 2563 - Easyinsure

  2. Pingback: เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไม่ง้อทัวร์ ตะลุยโตเกียว และแหล่งท่องเที่ยวโดยรอบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *